Go to Top

Hỏi đáp

Vì sao nên chọn TDT SOFT

Với bất kỳ quy mô PHÒNG KHÁM nào, để quản lý tốt và hiệu quả thì đều cần phần mềm quản lý phòng khám phù hợp để phục vụ nhu cầu quản lý và hỗ trợ chăm sóc sau quá trình khám bệnh của bệnh nhân. Quý khách hàng có thể đặt niềm tin vào phần mềm TDT SOFT bởi một số yếu tố sau:

1. Tính năng phần mềm: Phần mềm có đầy đủ các chức năng cơ bản mà một phòng khám yêu cầu (tiếp đón, khám bệnh, cận lâm sang, thu chi, quản lý thuốc…)

2. Công nghệ tiên tiến Cơ sở dữ liệu lớn, tích hợp công nghẹ code mới cho phép truy xuất nhanh và chính xác các bảng biểu cần triết xuất báo cáo.

3. Khả năng mở rộng: Phần mềm cần phải có khả năng mở rộng. Đương nhiên, khi phòng khám của bạn ngày càng phát triển, quy mô càng lớn đồng nghĩa với việc đòi hỏi một mô hình quản lý rộng hơn, và khi đó những tính năng cũ của phần mềm không còn đủ khả năng đáp ứng. Điều tất yếu là cần mở rộng. TDT SOFT hoàn toàn có thể nâng cấp, mở rộng phần mềm cho bạn.

4. Chi phí: Đương nhiên đây luôn là một trong những tiêu chí được các chủ quản lý quan tâm. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Một phần mềm tốt, ổn định và đảm bảo các tính năng bạn yêu cầu thì đồng tiền bạn bỏ ra không bao giờ là uổng phí.

5. quy mô: TDT SOFT có nhiều cấp phần mềm để đáp ứng theo các mức quy mô cần quản lý của từng phòng khám

Quy mô phòng khám của tôi tương đối lớn, và gần đây bắt đầu khám bảo hiểm. Vậy cho hỏi, phần mềm quản lý phòng khám của TDT SOFT có đáp ứng được không?

TDT SOFT-MEDICAL là phần mềm quản lý phòng khám đa khoa, chuyên khoa đang được ưa chuộng. Hiện nay, các phòng khám có khám bảo hiểm không còn xa lạ nữa, vậy nên phần mềm quản lý cũng cần được tích hợp tính năng khám bảo hiểm. TDT SOFT-MEDICAL có phân hệ khám chữa bảo hiểm y tế với các tính năng chính như: Quản lý đối tượng BHYT theo đúng quy trình khám chữa BHYT, Quản lý duyệt BH theo đúng đối tượng, chế độ của BHXH quy định, Xuất các báo cáo nộp BHYT định kỳ. Nếu phòng khám có yêu cầu, chúng tôi sẽ tích hợp thêm phân hệ khám - chữa bệnh bảo hiểm cho khách hàng.

TDT SOFT có hỗ trợ tận nơi khi phần mềm trục trặc không?

TDT SOFT có hỗ trợ tận nơi. Tuy nhiên, khi nhận được vấn đề khách hàng phản ánh, chúng tôi sẽ hỗ trợ qua điện thoại, teamview trước do có 1 số trường hợp rất đơn giản như khách hàng chưa quen, chưa nhớ được các thao tác trên phần mềm, hoặc một số lỗi nhỏ khác, đội ngũ hỗ trợ sẽ hướng dẫn khách hàng, như vậy sẽ rất nhanh chóng và thuận tiện cho cả 2 bên. Trong trường hợp hỗ trợ qua điện thoại hay teamview vẫn không được, TDT SOFT sẽ cử nhân viên tới hỗ trợ tận nơi.

Khách hàng của TDT SOFT tập trung chủ yếu ở thị trường nào?

Hiện tại hệ thống khách hàng của TDT SOFT trải rộng trên khắp cả nước. Nhờ hệ thống đại lý ủy quyền và đại lý độc quyền của TDT SOFT có mặt 34/64 tỉnh thành và 01 chi nhánh tại TPHCM nên việc hỗ trợ và dịch vụ sau bán hàng của TDT SOFT luôn đảm bảo tính hiệu quả, nhanh nhất, tạo niềm tin cho khách hàng tại các địa phương ( dù cách xa trụ sở của TDT SOFT)